Gamezone nơi sản phẩm tốt vẫn có thể tốt hơn

Gamezone nơi sản phẩm tốt vẫn có thể tốt hơn

Nếu bạn muốn tìm một nơi mà có các sản phẩm ghế game tốt và ngày càng tốt hơn thì Gamezone là một địa chỉ đáng tin cậy. Từ những ngày đầu sản xuất ghế chon đến bây giờ việc hoàn thiện sản phẩm ngày càng đẹp hơn luôn được Gamezone quan tâm đúng mực. Bởi dù sản phẩm có tốt đến đâu thì theo thời gian cũng sẽ bị lỗi thời. Đặc biệt là các sản phẩm phòng Game, nơi mà cấu hình máy tính thay đổi theo từng năm. Bởi vậy không thể thiếu sự nâng cấp, hoàn thiện sản phẩm ngày càng đẹp và rẻ hơn.

Những đợt cải tiến dòng sản phẩm thường theo hai phương thức: Ngắn hạn và Dài hạn. Những phương thức ngắn hạn đến từ những phản hồi trực tiếp của người tiêu dùng và các ông chủ phòng game. Thường để sửa những lỗi sản xuất, những lỗi nhỏ hoặc đơn giản là những lỗi lắp ráp. Những phương thức dài hạn đến từ các nghiên cứu thị trường của đội ngũ marketing, kỹ sư và thiết kế của Gamezone. Họ sẽ nắm bắt xu thế của thị trường, thị hiếu của người tiêu dùng để cho ra đời những sản phẩm Gamezone ngày càng tốt hơn.

Gamezone với những sản phẩm ghế Game S600, AMG, Lamborghini, Maybach S650… trải đầy đủ các phân khúc cùng với các sản phẩm phụ kiện phòng Game. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Gamezone nơi sản phẩm tốt vẫn có thể tốt hơn

TRAO CHỮ TÍN NHẬN NIỀM TIN

Những ưu đãi cho quý khách hàng chỉ có tại GameZone:

  • Chế độ bảo hành lên đến 18 tháng
  • Lỗi đổi mới sản phẩm: 1 đổi 1, trong 3 tháng đầu tiên
  • Giá thành rẻ nhất
  • Phân phối toàn quốc
  • Giao hàng tận nơi
  • Hoàn tiền nếu xảy ra hỏng hóc trong quá trình vận chuyển

Để trải nghiệm trực tiếp và đánh giá chân thực hãy đến showroom bán hàng của chúng tôi.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Quốc Tế GameZone

Công ty GameZone là nhà sản xuất, phân phối Bàn Ghế Game chuyên nghiệp & Phụ Kiện Công Nghệ. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chất lượng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Quý khách vui lòng liên hệ

Hotline:  0902.260.300

Địa chỉ: 567 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

0902.260.300