Game net nổ súng trên mọi mặt trận

Game net nổ súng trên mọi mặt trận

Vậy là đại dịch Covid-19 đã tạm thời lắng xuống, các biện pháp phòng chống dịch đã được nới lỏng. Các hoạt động kinh doanh cũng đã dần trở lại, các em học sinh sinh viên cũng đã trở lại trường học. Đây cũng là thời điểm mà thị trường Game net Việt bùng nổ mạnh sau một khoảng thời gian bị dồn nén. Và những đơn hàng lớn cho phòng game đã bắt đầu trở lại. Công xường Gamezone đã nhộn nhịp trở lại với nhịp sản xuất hằng ngày. Những kỹ sư, công nhân của Gamezone đã bắt đầu với việc tăng ca, làm thêm giờ để đảm bảo đủ hàng cung ứng cho khách hàng.

Gamezone là công ty sản xuất và cung ứng bàn ghế Game và phụ kiện phòng game. Những chiếc ghế đã quá quen thuộc với game thủ và ông chủ phòng game như S600, ghế AMG, ghế Lamborghini ghế Maybach S650… Với uy tín 8 năm trong ngành sản xuất bàn ghế Game. Gamezone tự hào là công ty sản xuất nên những sản phẩm hàng Việt Nam Chất lượng cao.

Game net nổ súng trên mọi mặt trận

GAMEZONE TỰ HÀO LÀ HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

Những ưu đãi cho quý khách hàng chỉ có tại GameZone:

  • Chế độ bảo hành lên đến 18 tháng
  • Lỗi đổi mới sản phẩm: 1 đổi 1, trong 3 tháng đầu tiên
  • Giá thành rẻ nhất
  • Phân phối toàn quốc
  • Giao hàng tận nơi
  • Hoàn tiền nếu xảy ra hỏng hóc trong quá trình vận chuyển

Để trải nghiệm trực tiếp và đánh giá chân thực hãy đến showroom bán hàng của chúng tôi.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Quốc Tế GameZone

Công ty GameZone là nhà sản xuất, phân phối Bàn Ghế Game chuyên nghiệp & Phụ Kiện Công Nghệ. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chất lượng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Quý khách vui lòng liên hệ

Hotline:  0902.260.300

Địa chỉ: 567 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

0902.260.300